top of page
Vui lòng kiểm tra lại sau
Khi có bài đăng mới, bạn sẽ thấy chúng ở đây.

DU HỌC BẬC PHỔ THÔNG TẠI CANADA

 

Nhận hướng dẫn học sinh nhập học tại các trường phổ thông trung học công lập và tư thục tại Canada. Trường chất lượng cao, giá học thấp.

 

Cũng như Anh, Mĩ, Canada là một trong 3 nước có nền giáo dục đứng đầu thế giới. Ngoài ra Canada còn có những ưu việt tạo ra sự hấp dẫn đối với sinh viên nước ngoài đến từ các châu lục:

 

  • Canada được Liên hiệp quốc đánh giá là nước có điều kiện sống tốt nhất thế giới, Đất nước thanh bình, người dân hiền hòa, không có những vùng lộn xộn như Anh, Mĩ.

  • Cùng một chất lượng giáo dục thì giá học tại Canada là thấp hơn Anh và Mĩ.

  • Canada có chính sách nhập cư cởi mở. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại tìm và làm việc. Sau 2 năm làm việc hợp pháp được phép làm đơn xin green card (thẻ cư trú). Trong thời kì khủng hoảng, đây là một trong những điều hấp dẫn cho việc quyết định đi đâu du học của sinh viên các nước.

  • Bằng cấp của Canada không những được các nhà tuyển dụng Canada mà cả các nhà tuyển dụng, các công ty, tập đoàn quốc tế tại Mĩ, châu Âu,… đánh giá cao.

 

Học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học tại Nga nếu đủ điểu kiện về tiếng Anh và có học lực khá có thể vào thẳng các trường đại học tại Canada mà không cần qua bậc trung gian như Foundation, A-Level hay IB. Tuy nhiên, theo cách này học sinh hầu như sẽ khó có thể được tiếp nhận vào học tại các trường đại học hàng đầu của Canada. Để vào các trường này thường học sinh phải học và tốt nghiệp bậc phổ thông trung học (high school) tại Canada. Ngoài ra, du học bắt đầu từ bậc phổ thông còn giúp cho học sinh hòa nhập, hình thành phong cách sống (менталитет) như người bản xứ. Đó là điểm quan trọng cho việc tìm kiếm công việc cũng như hòa nhập, sống và làm việc sau này.

 

Nhiều gia đình có tâm lí ngại cho con du học Canada từ bậc phổ thông vì nghĩ chi phí là rất cao. Chi phí cho một năm học (tiền học & ăn ở) tại các trường tư tại Canada thường khoảng 40-50 nghìn đô la. Nhờ có kinh nghiệm và có quan hệ với phía Canada chúng tôi thể có mách và  tư vấn cho bạn nhập học vào một số trường tư chất lượng cao tại Toronto (trung tâm tài chính, công nghiệp và thương mại lớn nhất Canada) cũng như những trường phổ thông công lập tốt nhất tại thủ đô Ottawa. Học phí cho một năm khoảng 13000$-15000$, chi phí kể cả ăn ở khoảng 23000$-25000$.

 

bottom of page