top of page

ABOUT US

Du học Tâm Phong chuyên tư vấn, giúp đỡ học sinh đi du học tai Thụy Sĩ, Canada và Nga. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, đưa nhiều học sinh đi du học và với sự nhiệt tình, coi quyền lợi người học là trên hết du học Tâm Phong là một địa chỉ tin cậy đối với những người muốn đi du học.

 

Tinh thần cốt lõi của chúng tôi trên hết là vì học sinh, luôn cố gắng cung cấp những hướng dẫn, tư vấn tốt nhất để bạn chọn và đạt được mục đích, phù hợp với nguyện vọng và khả năng của mình:

 

  • Chọn đúng ngành, trường phù hợp với nguyện vọng, năng lực và khả năng tài chính. Chất lượng tốt với chi phí thấp nhất.

  • Hướng dẫn qui trình chuyển bị và giúp làm giấy tờ nhập học theo trường đã chọn

  • Hướng dẫn thủ tục và chuyển bị giấy tờ xin study permit và visa đi học. Với kinh nghiệm nhiều năm học sinh của du học Tâm Phong chưa từng bị từ chối visa đi học.

 

Tâm Phong là đại diện tại liên bang Nga của tập đoàn giáo dục SEG về quản lí khách sạn, du lịch và tổ chức sự kiện của Thụy Sĩ, nhiều trường phổ thông và cao đẳng Canada cũng như các trường đại học hàng đầu của Liên bang Nga.

 

Chúng tôi đảm bảo cũng cấp những dịch vụ (tư vấn chọn ngành, trường; thủ tục nhập trường; giúp đỡ xin visa,... ) tốt nhất và với chi phí thấp nhất.

 

Để có thông tin chi tiết, xin liên hệ tới du học Tâm Phong theo địa chỉ:

 

Email: duhoc7777@yahoo.com

Tel: +7-926-2111424, +7-499-3900459

http://duhoctamphong.wix.com/1234

facebook: https://www.facebook.com/chiTamduhoc

 

 

 

 

 

bottom of page